Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83436
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Tuấn Đạt
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Nhân tố ảnh hưởng
Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.88-90
Tóm tắt: Trong xu hướng xã hội hóa giáo dục hiện nay, các trường đại học đều nhận thức rằng việc xây dựng và khẳng định thương hiệu trường trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là cần thiết, bởi thương hiệu góp phần cho sự tồn tại và phát triển của nhà trường. Nghiên cứu này đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, đánh giá mức độ tác động của các nhân tố. Sau đó đề xuất một số hàm ý quản trị để xây dựng tài sản thương hiệu trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83436
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.