Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2022-10-14T01:05:26Z-
dc.date.available2022-10-14T01:05:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83436-
dc.description.abstractTrong xu hướng xã hội hóa giáo dục hiện nay, các trường đại học đều nhận thức rằng việc xây dựng và khẳng định thương hiệu trường trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là cần thiết, bởi thương hiệu góp phần cho sự tồn tại và phát triển của nhà trường. Nghiên cứu này đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, đánh giá mức độ tác động của các nhân tố. Sau đó đề xuất một số hàm ý quản trị để xây dựng tài sản thương hiệu trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.88-90-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.