Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83439
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Ánh Hoa
Nguyễn, Tuấn Đạt
Từ khoá: Ngân hàng thương mại
Việt Nam
Hiệu quả kinh doanh
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.96-98
Tóm tắt: Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hệ thống ngân hàng Việt Nam đóng vai trò là trung gian thanh toán cho các chủ thể kinh tế và là một kênh đáp ứng vốn chủ yếu cho nền kinh tế. Hiệu quả kinh doanh (HQKD) trở thành một tiêu chí quan trọng để đánh giá sự tồn tại của một ngân hàng trong môi trường cạnh canh quốc tế ngày càng gia tăng và khốc liệt. Nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến HQKD của các Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố tác động đến HQKD của các NHTM Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83439
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.