Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2022-10-14T01:23:23Z-
dc.date.available2022-10-14T01:23:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83439-
dc.description.abstractTrải qua quá trình hình thành và phát triển, hệ thống ngân hàng Việt Nam đóng vai trò là trung gian thanh toán cho các chủ thể kinh tế và là một kênh đáp ứng vốn chủ yếu cho nền kinh tế. Hiệu quả kinh doanh (HQKD) trở thành một tiêu chí quan trọng để đánh giá sự tồn tại của một ngân hàng trong môi trường cạnh canh quốc tế ngày càng gia tăng và khốc liệt. Nghiên cứu này xác định các yếu tố ảnh hưởng đến HQKD của các Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, đồng thời đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố tác động đến HQKD của các NHTM Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 607 .- Tr.96-98-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.