Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83598
Nhan đề: Phân loại tín nhiệm khách hàng.
Tác giả: Võ, Văn Tài
Nguyễn, Thị Kiên Giang
Từ khoá: Toán ứng dụng
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Danh mục banking book của ngân hàng luôn tồn tại những rủi ro. Các khoản vay tiềm ẩn những nguy cơ vỡ nợ nên các ngân hàng cần phải đánh giá rủi ro đối với khách hàng của mình thông qua các mô hình phân loại nợ xấu để ra quyết định có cho vay hay không và vay với hạn mức, kỳ hạn, lãi suất là bao nhiêu? Sự khác biệt về “sức khoẻ tín dụng” giữa các ngân hàng được đánh giá trên khả năng kiểm soát nợ xấu. Để tạo ra một hệ thống quản trị rủi ro hiệu quả thì bên cạnh những biện pháp về phòng ngừa và tuân thủ, ngân hàng cần sử dụng các công cụ mô hình để lượng hoá rủi ro khách hàng. Từ đó, tôi nhận thấy rằng nghiên cứu về phương pháp phân loại và nhận dạng khách hàng là mảng rất có tiềm năng phát triển về mặt lý thuyết và cả ứng dụng trong kinh tế nói chung, phân loại và nhận dạng khách hàng nói riêng. Chính vì các lý do trên, tôi chọn đề tài “Phân loại tín nhiệm khách hàng” làm luận văn tốt nghiệp của mình. Mục đích nghiên cứu: Tổng hợp một cách có hệ thống và logic các vấn đề liên quan đến phương pháp phân loại cho trường hợp hai tổng thể để từ đó áp dụng trong phân loại tín nhiệm khách hàng. Phương pháp nghiên cứu: Tổng hợp, phân tích và sắp xếp các vấn đề nghiên cứu một cách rõ ràng và logic. Sử dụng tiêu chuẩn sai số để đánh giá hiệu quả của các phương pháp phân loại. Sử dụng phần mềm thống kê SPSS, phần mềm Matlab thực hiện việc xử lý số liệu và tính toán. Đối tượng nghiên cứu: Các phương pháp phân loại hai tổng thể và ứng dụng trong thực tế.
Mô tả: 81 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83598
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.