Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83933
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Quang | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-10T12:05:40Z | - |
dc.date.available | 2022-11-10T12:05:40Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83933 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này trước hết mô tả khái quát hiện trạng sử dụng quỹ thời gian tự học chưa hiệu quả của phần lớn sinh viên và những tồn tại trong cách tiếp cận đánh giá quá trình của Giảng viên. Từ đó chỉ ra một số vấn đề cần thiết cho việc xây dựng công cụ hỗ trợ Giảng viên trong thiết kế và quản lý quá trình giảng dạy - học tập. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ;Tr.01-24 | - |
dc.subject | Supervicon | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống giám sát học tập | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Học tập theo quá trình | vi_VN |
dc.title | Xây dựng hệ thống giám sát học tập Supervicon phục vụ quản lý và đánh giá học tập theo quá trình | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Trong Đại học Cần Thơ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 13.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.