Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83933
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Quang-
dc.date.accessioned2022-11-10T12:05:40Z-
dc.date.available2022-11-10T12:05:40Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83933-
dc.description.abstractBài báo này trước hết mô tả khái quát hiện trạng sử dụng quỹ thời gian tự học chưa hiệu quả của phần lớn sinh viên và những tồn tại trong cách tiếp cận đánh giá quá trình của Giảng viên. Từ đó chỉ ra một số vấn đề cần thiết cho việc xây dựng công cụ hỗ trợ Giảng viên trong thiết kế và quản lý quá trình giảng dạy - học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesCông đoàn Trường Đại học Cần Thơ;Tr.01-24-
dc.subjectSuperviconvi_VN
dc.subjectHệ thống giám sát học tậpvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectHọc tập theo quá trìnhvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống giám sát học tập Supervicon phục vụ quản lý và đánh giá học tập theo quá trìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
13.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.