Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83966
Title: Đánh giá của sinh viên và cựu sinh viên về kết quả đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nam
Trương, Thị Ngọc Điệp
Keywords: Đánh giá chương trình đào tạo
Phương pháp học
Phương pháp đánh giá
Nâng cao chất lượng đào tạo
Issue Date: 2010
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 13 .- Tr.73-86
Abstract: Bài báo này trình bày và phân tích ý kiến đánh giá của 564 sinh viên và 131 cựu sinh viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ, từ Khóa 25 đến Khóa 30 về (1) Kiến thức chuyên môn, (2) Nghiệp vụ sư phạm, (3) Việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực, (4) Hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên và (5) Việc phát triển các kỹ năng sống và học tập suốt đời cho Người học. Các đối tượng nghiên cứu đã: (1) Đánh giá khá tốt về chương trình, phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên mà khoa đã thực hiện trong những năm qua; (2) Khẳng định điểm yếu của sinh viên là công tác chủ nhiệm lớp, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể; (3) Nhấn mạnh việc cần tăng cường năng lực tư duy, năng lực sáng tạo, khả năng học tập suốt đời cho người học. Kết quả nghiên cứu này đã được sử dụng trong quá trình xây dựng lại chương trình 135 tín chỉ của Khoa Sư phạm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83966
ISSN: 1859-2333
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
720.42 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.115.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.