Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83966
Nhan đề: Đánh giá của sinh viên và cựu sinh viên về kết quả đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nam
Trương, Thị Ngọc Điệp
Từ khoá: Đánh giá chương trình đào tạo
Phương pháp học
Phương pháp đánh giá
Nâng cao chất lượng đào tạo
Năm xuất bản: 2010
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 13 .- Tr.73-86
Tóm tắt: Bài báo này trình bày và phân tích ý kiến đánh giá của 564 sinh viên và 131 cựu sinh viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ, từ Khóa 25 đến Khóa 30 về (1) Kiến thức chuyên môn, (2) Nghiệp vụ sư phạm, (3) Việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực, (4) Hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên và (5) Việc phát triển các kỹ năng sống và học tập suốt đời cho Người học. Các đối tượng nghiên cứu đã: (1) Đánh giá khá tốt về chương trình, phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên mà khoa đã thực hiện trong những năm qua; (2) Khẳng định điểm yếu của sinh viên là công tác chủ nhiệm lớp, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể; (3) Nhấn mạnh việc cần tăng cường năng lực tư duy, năng lực sáng tạo, khả năng học tập suốt đời cho người học. Kết quả nghiên cứu này đã được sử dụng trong quá trình xây dựng lại chương trình 135 tín chỉ của Khoa Sư phạm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83966
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
720.42 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.109.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.