Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969
Nhan đề: | Thực trạng dạy và học các môn lý luận chính trị khảo sát ở Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Tháp và Đại học An Giang |
Tác giả: | Trần, Văn Hiếu |
Từ khoá: | Cải tiến chất lượng dạy và học Các môn lý luận chính trị Điều tra xã hội học Phương pháp giảng dạy Phương pháp dạy học tích cực Phương tiện Lợi ích |
Năm xuất bản: | 2011 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 19a .- Tr.78-85 |
Tóm tắt: | Nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị trong các Trường Đại học hiện nay là vấn đề cấp bách. Để có thể đánh giá đúng thực trạng, từ đó tìm ra giải pháp, bài viết đã đi tìm hiểu qua khảo sát, điều tra xã hội hội ở 3 Trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long là: Trường Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang và Đại học Đồng tháp. Từ đó tác giả đã nhận thấy rằng thực trạng yếu kém của việc dạy và học các môn Lý luận chính trị có nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó phương pháp giảng dạy của Giảng viên là nhân tố quan trọng. Tác giả kiến nghị cần phải sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc giảng dạy các môn Lý luận chính trị. Tuy nhiên, việc đổi mới phương pháp không thể tách rời với việc đổi mới phương tiện, cách thức tổ chức và đổi mới cơ chế chính sách đối với Người dạy, trong đó vấn đề lợi ích là quan trọng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969 |
ISSN: | 1859-2333 |
Bộ sưu tập: | Trong Đại học Cần Thơ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 301.54 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.1.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.