Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969
Nhan đề: Thực trạng dạy và học các môn lý luận chính trị khảo sát ở Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Tháp và Đại học An Giang
Tác giả: Trần, Văn Hiếu
Từ khoá: Cải tiến chất lượng dạy và học
Các môn lý luận chính trị
Điều tra xã hội học
Phương pháp giảng dạy
Phương pháp dạy học tích cực
Phương tiện
Lợi ích
Năm xuất bản: 2011
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 19a .- Tr.78-85
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị trong các Trường Đại học hiện nay là vấn đề cấp bách. Để có thể đánh giá đúng thực trạng, từ đó tìm ra giải pháp, bài viết đã đi tìm hiểu qua khảo sát, điều tra xã hội hội ở 3 Trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long là: Trường Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang và Đại học Đồng tháp. Từ đó tác giả đã nhận thấy rằng thực trạng yếu kém của việc dạy và học các môn Lý luận chính trị có nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó phương pháp giảng dạy của Giảng viên là nhân tố quan trọng. Tác giả kiến nghị cần phải sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc giảng dạy các môn Lý luận chính trị. Tuy nhiên, việc đổi mới phương pháp không thể tách rời với việc đổi mới phương tiện, cách thức tổ chức và đổi mới cơ chế chính sách đối với Người dạy, trong đó vấn đề lợi ích là quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
301.54 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.1.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.