Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hiếu-
dc.date.accessioned2022-11-16T01:23:15Z-
dc.date.available2022-11-16T01:23:15Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83969-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị trong các Trường Đại học hiện nay là vấn đề cấp bách. Để có thể đánh giá đúng thực trạng, từ đó tìm ra giải pháp, bài viết đã đi tìm hiểu qua khảo sát, điều tra xã hội hội ở 3 Trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long là: Trường Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang và Đại học Đồng tháp. Từ đó tác giả đã nhận thấy rằng thực trạng yếu kém của việc dạy và học các môn Lý luận chính trị có nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó phương pháp giảng dạy của Giảng viên là nhân tố quan trọng. Tác giả kiến nghị cần phải sử dụng phương pháp dạy học tích cực vào việc giảng dạy các môn Lý luận chính trị. Tuy nhiên, việc đổi mới phương pháp không thể tách rời với việc đổi mới phương tiện, cách thức tổ chức và đổi mới cơ chế chính sách đối với Người dạy, trong đó vấn đề lợi ích là quan trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 19a .- Tr.78-85-
dc.subjectCải tiến chất lượng dạy và họcvi_VN
dc.subjectCác môn lý luận chính trịvi_VN
dc.subjectĐiều tra xã hội họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectPhương tiệnvi_VN
dc.subjectLợi íchvi_VN
dc.titleThực trạng dạy và học các môn lý luận chính trị khảo sát ở Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Tháp và Đại học An Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
301.54 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.