Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83973
Nhan đề: Kết quả khảo sát bước đầu về tình hình sử dụng “Hai giờ tự học” của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Minh Quang
Trần, Thiện Bình
Nguyễn, Thị Kiều Tiên
Từ khoá: Học chế tín chỉ
Hai giờ tự học
Thực trạng
Giải pháp
Nhà quản lý
Người dạy và người học
Năm xuất bản: 2011
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 20a .- Tr.183-192
Tóm tắt: Kết quả khảo sát bước đầu về tình hình sử dụng “hai giờ tự học” của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) cho thay khoảng 85% sinh viên cho rằng hai giờ tự học là khoảng thời gian họ làm bài tập, đi làm thêm để nhằm mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi ra trường. Ngoài ra, khoảng 72% sinh viên cho rằng việc sử dụng hai giờ tự học hiện nay là có hiệu quả, 28% cho rằng chưa hiệu quả và có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như phương pháp dạy học, phương thức đánh giá của người dạy, số lượng bài học, bài tập quá nhiều,... Sinh viên đã kiến nghị một số giải pháp đối với nhà quản lý (Khoa, Trường), người dạy và bản thân họ nhằm giúp họ sử dụng hai giờ tự học được hiệu quả hơn. Trong đó, có tới 75% Sinh viên cho rằng vai trò quan trọng nhất tiếp đến là nhà trường và người dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83973
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
606.23 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.21.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.