Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83973
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Minh Quang-
dc.contributor.authorTrần, Thiện Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2022-11-16T02:41:06Z-
dc.date.available2022-11-16T02:41:06Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83973-
dc.description.abstractKết quả khảo sát bước đầu về tình hình sử dụng “hai giờ tự học” của Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) cho thay khoảng 85% sinh viên cho rằng hai giờ tự học là khoảng thời gian họ làm bài tập, đi làm thêm để nhằm mở rộng kiến thức, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi ra trường. Ngoài ra, khoảng 72% sinh viên cho rằng việc sử dụng hai giờ tự học hiện nay là có hiệu quả, 28% cho rằng chưa hiệu quả và có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như phương pháp dạy học, phương thức đánh giá của người dạy, số lượng bài học, bài tập quá nhiều,... Sinh viên đã kiến nghị một số giải pháp đối với nhà quản lý (Khoa, Trường), người dạy và bản thân họ nhằm giúp họ sử dụng hai giờ tự học được hiệu quả hơn. Trong đó, có tới 75% Sinh viên cho rằng vai trò quan trọng nhất tiếp đến là nhà trường và người dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 20a .- Tr.183-192-
dc.subjectHọc chế tín chỉvi_VN
dc.subjectHai giờ tự họcvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectNhà quản lývi_VN
dc.subjectNgười dạy và người họcvi_VN
dc.titleKết quả khảo sát bước đầu về tình hình sử dụng “Hai giờ tự học” của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
606.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.