Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83977
Nhan đề: Thực trạng nhận thức đạo đức kinh doanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Từ khoá: Đạo đức kinh doanh
Nhận thức về đạo đức kinh doanh
Sinh viên kinh tế
Đại học Cần Thơ
Năm xuất bản: 2012
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 21a .- Tr.190-197
Tóm tắt: Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay vấn đề đạo đức kinh doanh là tiêu chí khá quan trọng để các doanh nghiệp kinh doanh và chinh phục thị trường thế giới. Tuy nhiên, những vụ việc vi phạm về đạo đức kinh doanh ngày lại càng gia tăng. Thực chất của vấn đề đạo đức kinh doanh nằm ở nhận thức và hành động của các doanh nghiệp. Với dẫn nhập đó nghiên cứu tiến hành khảo sát nhận thức về đạo đức kinh doanh của sinh viên chuyên ngành kinh tế - Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ với mục tiêu đánh giá được thực trạng về nhận thức đạo đức kinh doanh của Sinh viên chuyên ngành kinh tế - Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ và đưa ra các khuyến nghị đối với chương trình học của từng chuyên ngành trong Khoa Kinh tế, các khuyến nghị đối với nhà trường và với cả Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm tạo nên nhận thức về đạo đức kinh doanh đối với những sinh viên chuyên ngành kinh tế nói riêng và các chuyên ngành khác nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83977
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
538.93 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.