Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978
Nhan đề: | Các chiến lược học ngôn ngữ của sinh viên không chuyên Anh văn tại Trường Đại học Cần Thơ |
Tác giả: | Nguyễn, Thành Đức Trịnh, Hồng Tính Huỳnh, Minh Thư |
Từ khoá: | Nhận thức Siêu nhận thức Đọc hiểu Chiến lược SILL Tiếng Anh như một ngoại ngữ |
Năm xuất bản: | 2012 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 23b .- Tr.42-49 |
Tóm tắt: | Chiến lược học là một công cụ đắc lực và không thể thiếu đối với người học ngôn ngữ nhằm giúp Họ trở nên năng động và có khả năng tự điều chỉnh bản thân trong tiến trình học tập (Oxford, 1990). Do đó, đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới được thực hiện (Oxford and Nyikos, 1989; Aliakbari & Hayatzadeh, 2008; Aslan, 2009; Nguyen & Trinh, 2011) nhằm minh chứng cho tính hiệu quả của những chiến lược học ngôn ngữ trong việc nâng cao trình độ của người học. Trong nghiên cứu này, với mục đích điều tra mức độ sử dụng và sự khác biệt về giới tính trong việc sử dụng chiến lược học ngôn ngữ của 201 sinh viên năm nhất không thuộc chuyên ngành Anh văn của Trường Đại học Cần Thơ (Việt Nam), Bảng khảo sát có tên Bảng đánh giá các chiến lược học ngôn ngữ (Strategy Inventory for Language Learning - SILL) gồm 50 câu hỏi đã được sử dụng. Dựa trên kết quả đó, nhóm nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho việc dạy và học tiếng Anh ở Trường Đại học Cần Thơ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978 |
ISSN: | 1859-2333 |
Bộ sưu tập: | Trong Đại học Cần Thơ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 256.49 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.28.173 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.