Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978
Nhan đề: Các chiến lược học ngôn ngữ của sinh viên không chuyên Anh văn tại Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thành Đức
Trịnh, Hồng Tính
Huỳnh, Minh Thư
Từ khoá: Nhận thức
Siêu nhận thức
Đọc hiểu
Chiến lược
SILL
Tiếng Anh như một ngoại ngữ
Năm xuất bản: 2012
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 23b .- Tr.42-49
Tóm tắt: Chiến lược học là một công cụ đắc lực và không thể thiếu đối với người học ngôn ngữ nhằm giúp Họ trở nên năng động và có khả năng tự điều chỉnh bản thân trong tiến trình học tập (Oxford, 1990). Do đó, đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới được thực hiện (Oxford and Nyikos, 1989; Aliakbari & Hayatzadeh, 2008; Aslan, 2009; Nguyen & Trinh, 2011) nhằm minh chứng cho tính hiệu quả của những chiến lược học ngôn ngữ trong việc nâng cao trình độ của người học. Trong nghiên cứu này, với mục đích điều tra mức độ sử dụng và sự khác biệt về giới tính trong việc sử dụng chiến lược học ngôn ngữ của 201 sinh viên năm nhất không thuộc chuyên ngành Anh văn của Trường Đại học Cần Thơ (Việt Nam), Bảng khảo sát có tên Bảng đánh giá các chiến lược học ngôn ngữ (Strategy Inventory for Language Learning - SILL) gồm 50 câu hỏi đã được sử dụng. Dựa trên kết quả đó, nhóm nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho việc dạy và học tiếng Anh ở Trường Đại học Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
256.49 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.