Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đức-
dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Tính-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Thư-
dc.date.accessioned2022-11-22T08:07:08Z-
dc.date.available2022-11-22T08:07:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83978-
dc.description.abstractChiến lược học là một công cụ đắc lực và không thể thiếu đối với người học ngôn ngữ nhằm giúp Họ trở nên năng động và có khả năng tự điều chỉnh bản thân trong tiến trình học tập (Oxford, 1990). Do đó, đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới được thực hiện (Oxford and Nyikos, 1989; Aliakbari & Hayatzadeh, 2008; Aslan, 2009; Nguyen & Trinh, 2011) nhằm minh chứng cho tính hiệu quả của những chiến lược học ngôn ngữ trong việc nâng cao trình độ của người học. Trong nghiên cứu này, với mục đích điều tra mức độ sử dụng và sự khác biệt về giới tính trong việc sử dụng chiến lược học ngôn ngữ của 201 sinh viên năm nhất không thuộc chuyên ngành Anh văn của Trường Đại học Cần Thơ (Việt Nam), Bảng khảo sát có tên Bảng đánh giá các chiến lược học ngôn ngữ (Strategy Inventory for Language Learning - SILL) gồm 50 câu hỏi đã được sử dụng. Dựa trên kết quả đó, nhóm nghiên cứu đưa ra một số đề xuất cho việc dạy và học tiếng Anh ở Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 23b .- Tr.42-49-
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectSILLvi_VN
dc.subjectTiếng Anh như một ngoại ngữvi_VN
dc.titleCác chiến lược học ngôn ngữ của sinh viên không chuyên Anh văn tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
256.49 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.237.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.