Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83979
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đức-
dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Tính-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Thư-
dc.date.accessioned2022-11-22T08:16:14Z-
dc.date.available2022-11-22T08:16:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83979-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm điều tra sự khác nhau về vùng miền trong việc sử dụng chiến lược học ngoại ngữ của 409 người học có trình độ tiếng Anh tiền trung cấp của Đại học Cần Thơ, đến từ 20 vùng miền khác nhau của Việt Nam. Bảng đánh giá các chiến lược học ngoại ngữ”(Strategy Inventory for Language Learning - SILL) gồm 50 câu hỏi (Oxford, 1990) đã được sử dụng để kiểm tra mức độ sử dụng chiến thuật học ngoại ngữ của các sinh viên tham gia vào nghiên cứu. Dựa trên những kết quả nghiên cứu tìm được, những đề xuất về giáo dục sẽ được nêu lên để giúp cải thiện việc dạy và học tiếng Anh ở Trường Đại học Cần Thơ trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 24b .- Tr.77-83-
dc.subjectChiến thuật học ngoại ngữvi_VN
dc.subjectSILLvi_VN
dc.subjectVùng miềnvi_VN
dc.subjectĐại học Cần Thơvi_VN
dc.titleSự khác biệt về vùng miền trong việc sử dụng chiến lược học ngoại ngữ của sinh viên không chuyên Anh văn tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
272.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.184.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.