Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83983
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phạm Tuyết Anh | - |
dc.contributor.author | Châu, Thị Lệ Duyên | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Minh Trí | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-22T08:28:30Z | - |
dc.date.available | 2022-11-22T08:28:30Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2333 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83983 | - |
dc.description.abstract | Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự khác nhau về kết quả học tập được đánh giá qua điểm trung bình học kỳ của 2 đối tượng sinh viên là có đi làm thêm và không có đi làm thêm là khác nhau. Mặt khác, kết quả cũng cho thấy kết quả học tập được đánh giá thông qua điểm trung bình học kỳ của nhóm đối tượng sinh viên có đi làm thêm ở 2 thời điểm trước khi đi làm thêm và sau khi đi làm thêm là khác nhau. Từ những kết quả này cho phép nghiên cứu có thể kết luận có sự tác động từ việc làm thêm đến kết quả học tập của sinh viên. Qua đó nghiên cứu đã tìm ra một số ảnh hưởng cụ thể từ việc làm thêm mà chính những yếu tố này làm cho kết quả học tập của sinh viên bị giảm sút. Từ cơ sở đó nghiên cứu cũng đã đề xuất những giải pháp và kiến nghị nhằm giúp cho sinh viên có đi làm thêm ở Trường Đại học Cần Thơ cải thiện kết quả học tập ở mình. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 26 .- Tr.31-40 | - |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Việc đi làm thêm | vi_VN |
dc.subject | Tác động | vi_VN |
dc.title | Tác động của việc đi làm thêm đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Trong Đại học Cần Thơ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 463.79 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.255.58 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.