Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
Title: Định hướng vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tập giảng tiếng Việt trường hợp nghiên cứu: Sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học Khoa Sư phạm - Đại học Cần Thơ.
Authors: Lê, Ngọc Hóa
Keywords: Tập giảng Tiếng Việt
Phát triển chuyên môn
Phương pháp nghiên
Đào tạo giáo viên tiểu học
Issue Date: 2013
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27(C) .- Tr.41-49
Abstract: Kết quả vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn vào môn Tập giảng tiếng Việt là căn cứ cho giảng viên đánh giá kết quả học tập của sinh viên cũng như tự đánh giá chất lượng giảng dạy của mình trong môn học này. Wolfe (1989) nhận định rằng “Giáo viên đánh giá sinh viên nhưng ít khi đánh giá chính mình. Thông qua vận dụng quy trình của phương pháp nghiên cứu thực tiễn, Giảng viên có thể làm được cả hai việc này”.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
ISSN: 1859-2333
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
481.03 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.99.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.