Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-22T08:33:48Z | - |
dc.date.available | 2022-11-22T08:33:48Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2333 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984 | - |
dc.description.abstract | Kết quả vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn vào môn Tập giảng tiếng Việt là căn cứ cho giảng viên đánh giá kết quả học tập của sinh viên cũng như tự đánh giá chất lượng giảng dạy của mình trong môn học này. Wolfe (1989) nhận định rằng “Giáo viên đánh giá sinh viên nhưng ít khi đánh giá chính mình. Thông qua vận dụng quy trình của phương pháp nghiên cứu thực tiễn, Giảng viên có thể làm được cả hai việc này”. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27(C) .- Tr.41-49 | - |
dc.subject | Tập giảng Tiếng Việt | vi_VN |
dc.subject | Phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp nghiên | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.title | Định hướng vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tập giảng tiếng Việt trường hợp nghiên cứu: Sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học Khoa Sư phạm - Đại học Cần Thơ. | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Trong Đại học Cần Thơ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 481.03 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.7.53 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.