Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Ngọc Hóa-
dc.date.accessioned2022-11-22T08:33:48Z-
dc.date.available2022-11-22T08:33:48Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83984-
dc.description.abstractKết quả vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn vào môn Tập giảng tiếng Việt là căn cứ cho giảng viên đánh giá kết quả học tập của sinh viên cũng như tự đánh giá chất lượng giảng dạy của mình trong môn học này. Wolfe (1989) nhận định rằng “Giáo viên đánh giá sinh viên nhưng ít khi đánh giá chính mình. Thông qua vận dụng quy trình của phương pháp nghiên cứu thực tiễn, Giảng viên có thể làm được cả hai việc này”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27(C) .- Tr.41-49-
dc.subjectTập giảng Tiếng Việtvi_VN
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectPhương pháp nghiênvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleĐịnh hướng vận dụng phương pháp nghiên cứu thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tập giảng tiếng Việt trường hợp nghiên cứu: Sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học Khoa Sư phạm - Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
481.03 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.