Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2022-11-22T09:10:03Z-
dc.date.available2022-11-22T09:10:03Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83986-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu được thu thập qua phỏng vấn 130 sinh viên sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm. Thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định và mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy sự hài lòng của Sinh viên chịu sự tác động cùng chiều của 3 yếu tố, theo thứ tự quan trọng: Sự cảm thông, sự đáp ứng và sự đảm bảo. Ngoài ra, một số dịch vụ cần được thông tin đầy đủ đến Sinh viên một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 27 .- Tr.75-81-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTrung tâm Học liệuvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
822.92 kBAdobe PDF
Your IP: 3.12.73.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.