Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83987
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Bảo Châu | - |
dc.contributor.author | Thái, Thị Bích Châu | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-23T01:17:47Z | - |
dc.date.available | 2022-11-23T01:17:47Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2333 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83987 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên khối ngành kinh tế đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ 155 sinh viên kinh tế theo phương pháp phân tầng ngẫu nhiên. Phương pháp phân tích nhân tố EFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM được sử dụng để xác định các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 2 nhóm có ảnh hưởng đến sự hài lòng của Sinh viên, đó là “Tác phong, năng lực của Giảng viên” và "Cơ sở vật chất", nhìn chung sinh viên kinh tế cảm thấy hài lòng với chất lượng đào tạo của Khoa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 28(D) .- Tr.117-123 | - |
dc.subject | Sự hài lòng | vi_VN |
dc.subject | Mức độ hài lòng | vi_VN |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ | vi_VN |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ đào tạo | vi_VN |
dc.title | Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Trong Đại học Cần Thơ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 549.23 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.105.101 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.