Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83989
Nhan đề: Đánh giá khả năng và thói quen sử dụng tài liệu tiếng Anh của sinh viên, học viên cao học và thực trạng tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lâm, Thị Hương Duyên
La, Hoàng Kim Yến Phượng
Nguyễn, Lê Ánh Tuyết
Trần, Thụy Vân Anh
Từ khoá: Bổ sung tài liệu
Kĩ năng đọc
Phương pháp đọc
Tài liệu tiếng Anh
Năm xuất bản: 2014
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 30(C) .- Tr.08-14
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên 800 mẫu khảo sát về thói quen, khả năng sử dụng và nhu cầu về tài liệu tiếng Anh của sinh viên, học viên cao học tại Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy hai nhóm đối tượng được khảo sát không có sự chênh lệch quá lớn về thói quen cũng như khả năng đọc tài liệu tiếng Anh. Hai nhóm đối tượng này đều nhận định gặp nhiều khó khăn trong quá trình đọc tài liệu ngoại văn bao gồm: chưa có phương pháp đọc hiệu quả, kỹ năng đọc còn nhiều hạn chế, phụ thuộc nhiều vào từ điển, thiếu bổ sung kiến thức tổng hợp... Dựa vào các kết quả phân tích trên, nhóm tác giả đã đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm hỗ trợ Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ xây dựng chính sách bổ sung tài liệu ngoại văn phù hợp để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu học tập và nghiên cứu của hai nhóm đối tượng độc giả này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83989
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
417.64 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.