Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83991
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Điện-
dc.contributor.authorLưu, Trùng Dương-
dc.date.accessioned2022-11-23T02:46:51Z-
dc.date.available2022-11-23T02:46:51Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83991-
dc.description.abstractNgày nay, ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy đã được áp dụng rộng rãi trong khắp cả nước. Có nhiều hướng tiếp cận khác nhau trong lựa chọn một hệ nền cho giảng dạy và đánh giá. Bài viết này chúng tôi trình bày một hướng tiếp cận sử dụng mã nguồn mở Moodle, giúp giải quyết các vấn đề sau: Hỗ trợ tốt cho giảng viên làm công cụ thiết lập linh động các hoạt động như diễn đàn, chat, chia nhóm hoạt động, trao đổi, làm bài tập lớn,... đặc biệt là đánh giá kết quả học tập của sinh viên qua hình thức trắc nghiệm một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 31(A) .- Tr.62-71-
dc.subjectE-learningvi_VN
dc.subjectMoodlevi_VN
dc.subjectHệ quản lý đào tạo (LMS)vi_VN
dc.titleMột hướng tiếp cận sử dụng mã nguồn mở Moodle hỗ trợ giảng dạy và đánh giá tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.