Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83995
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian tự học của sinh viên: trường hợp của sinh viên Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Hữu Đặng
Lê, Tín
Bùi, Diên Giàu
Nguyễn, Hồng Thoa
Hà, Mỹ Trang
Lê, Trần Phước Huy
Đặng, Thị Ánh Dương
Hồ, Hữu Phương Chi
Từ khoá: Sử dụng 2 giờ tự học
Tự học
Sinh viên tự học
Thời gian tự học
Khoa Kinh tế - Quản trị Kinh doanh
Năm xuất bản: 2014
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 33(C) .- Tr.84-89
Tóm tắt: Kết quả phân tích hàm hồi quy đa biến cho thấy, các yếu tố như điểm đầu vào đại học, điểm trung bình tích lũy trong thời gian học đại học, bài tập nhóm có ảnh hưởng tích cực đến việc sử dụng thời gian tự học của Sinh viên; trong khi đó, các yếu tố như số lượng tín chỉ đăng ký học, đi làm thêm, học vượt tiến độ làm cho thời gian tự học của sinh viên sẽ ít đi. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng phát hiện, sinh viên chưa khai thác tốt các cơ sở vật chất hỗ trợ tự học (máy tính cá nhân, internet) cho tự học. Các giải pháp được đề xuất bao gồm: phát huy tích cực vai trò của cố vấn học nhằm nâng cao chất lượng tư vấn cho sinh viên; phát huy tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm của giảng viên trong cải tiến phương pháp đánh giá học phần sẽ giúp sinh viên sử dụng nhiều thời gian cho tự học hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83995
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
376.73 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.171.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.