Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83997
Nhan đề: | Thực trạng dạy học môn giáo dục quốc phòng, an ninh ở Trường Đại học Cần Thơ |
Tác giả: | Cao, Ngọc Báu |
Từ khoá: | Thực trạng dạy học Vận dụng phương pháp dạy học Giáo dục quốc phòng An ninh |
Năm xuất bản: | 2014 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 33 .- Tr.114-121 |
Tóm tắt: | Nâng cao chất lượng dạy học môn giáo dục quốc phòng, an ninh tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay là cần thiết. Để đánh giá đúng thực trạng dạy học, từ đó tìm ra giải pháp thực hiện nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học, bài viết đi tìm hiểu qua khảo sát bằng bảng hỏi, phỏng vấn giảng viên, sinh viên ở Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, tác giả nhận thấy rằng thực trạng yếu kém trong dạy học môn giáo dục quốc phòng, an ninh có nhiều nguyên nhân, nhưng trong đó phương pháp giảng dạy của giảng viên là nhân tố quan trọng. Từ thực trạng đó, tác giả kiến nghị cần phải đổi mới, vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn giáo dục quốc phòng, an ninh. Tuy nhiên, việc đổi mới phương pháp không thể tách rời với việc đổi mới phương tiện, hình thức tổ chức và phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83997 |
ISSN: | 1859-2333 |
Bộ sưu tập: | Trong Đại học Cần Thơ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 736.98 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.245.172 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.