Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83999
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorLương, Trần Thanh Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Vinh-
dc.date.accessioned2022-11-23T08:25:05Z-
dc.date.available2022-11-23T08:25:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83999-
dc.description.abstractHoạt động nghiên cứu khoa học và các yếu tố tác động đến năng suất nghiên cứu khoa học ngày càng thu hút sự quan tâm không những đối với nhà khoa học, mà còn đối với nhà quản lý từ các tổ chức giáo dục. Bài viết này dựa vào cuộc khảo sát từ 93 giảng viên nữ tại các khoa thuộc Trường Đại học Cần Thơ nhằm tìm kiếm những bằng chứng nghiên cứu để giải thích các giả thuyết liên quan đến sự chênh lệch năng suất nghiên cứu khoa học của giảng viên tại Trường. Kết quả phân tích nhấn mạnh vào các yếu tố có tác động tích cực đến năng suất nghiên cứu khoa học như trình độ chuyên môn của cá nhân giảng viên cũng như của đồng nghiệp trong bộ môn và sự cộng tác. Tuy nhiên, các yếu tố như gia đình (con cái), cơ chế chính sách, năng lực chuyên môn và sở thích có ảnh hưởng như một rào cản làm giảm năng suất nghiên cứu khoa học của giảng viên nữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 36D .- Tr.81-91-
dc.subjectNăng suất nghiên cứu khoa học,vi_VN
dc.subjectĐề tài nghiên cứuvi_VN
dc.subjectXuất bảnvi_VN
dc.subjectGiảng viên nữvi_VN
dc.titlePhân tích năng suất nghiên cứu khoa học của giảng viên nữ tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
749.6 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.72.156


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.