Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/83
Nhan đề: Khảo sát ảnh hưởng của mô men phang tới đặc tính tăng tốc của ô tô tải khi đi vào đường có hệ số bám không đồng đều =
Nhan đề khác: Influence of the braking torque on truck acceleration characteristics in the roads with non-Homogeneous adhesion coefficients
Tác giả: Lê, Anh Vũ
Dương, Ngọc Khánh
Đàm, Hoàng Phúc
Hồ, Hữu Hải
Từ khoá: Trượt quay bánh xe
Tăng tốc của xe
Động lực học phương dọc của xe
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.25-30
Tóm tắt: Hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động góp phần nâng cao khả năng chuyển động và phát huy lực kéo tại các bánh xe chủ động cho ô tô. Bài báo trình bày tiến hành khảo sát đặc tính tăng tốc của ô tô tải 4x2 trên đường thẳng có hệ số bám không đồng đều, khi có tác động mô men phanh tại các xe bị trượt quay. Các kết quả khảo sát cho thấy, mô men phanh bên bánh xe bị trượt quay ảnh hưởng đến gia tốc cực đại và thời gian duy trì gia tốc cực đại của ô tô trong quá trình tăng tốc. Kết quả khảo sát có thể tin cậy được và có thể sử dụng để nghiên cứu ngưỡng điều khiển trong bộ điều khiển chống trượt quay bánh xe, giúp cho ô tô tăng tính năng động lực học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/83
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
286.78 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.