Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84010
Nhan đề: Mức độ thích ứng trong hoạt động học tập của Sinh viên người dân tộc Khmer tại Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Thị Thanh Thúy
Nguyễn, Ánh Minh
Nguyễn, Ngọc Lẹ
Từ khoá: Hoạt động học tập
Mức độ thích ứng
Sinh viên dân tộc Khmer
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 57(3C) .- Tr.236-243
Tóm tắt: Kết quả cho thấy sinh viên Khmer khá thích ứng trong hoạt động tự học và có tính đa dạng trong cách thức lựa chọn tự học. Sinh viên tương tác trong lớp học với giảng viên chỉ ở mức trung bình, có quan hệ tương quan thuận giữa khả năng thích ứng trong học tập với mức độ đóng góp ý kiến. Đối với hoạt động ngoại khóa, sự tham gia của sinh viên với các hoạt động sinh hoạt của chi hội, hoạt động thể thao, văn nghệ, câu lạc bộ, tham gia tình nguyện đều ở mức trung bình và thời gian gắn bó không nhiều. Từ kết quả nêu trên, một số giải pháp được đề xuất cho nhà trường, giáo viên và sinh viên nói chung, kể cả sinh viên Khmer, nhằm nâng cao năng lực, tránh sự thụ động trong học tập của sinh viên Khmer.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84010
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
432.85 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.