Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84018
Nhan đề: Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Phúc
Từ khoá: Dạy học trải nghiệm
Học qua trải nghiệm
Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ
Thực trạng đào tạo giáo viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 54(9C) .- Tr.104-112
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số giảng viên (quản lí và giảng dạy) có nhận thức cơ bản về dạy học trải nghiệm và thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, giúp sinh viên phát triển các phẩm chất và năng lực nghề nghiệp dựa trên lí thuyết này. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt về nhận thức cũng như thực tế vận dụng dạy học trải nghiệm trong đào tạo giữa các giảng viên, giữa nhóm giảng viên tổ phương pháp và các tổ chuyên ngành khác ở Khoa Sư phạm. Nhìn chung, các hoạt động dạy học trải nghiệm còn mang tính riêng lẻ, chưa có sự kết nối và giảng viên vẫn còn gặp một số khó khăn, cần có những biện pháp cơ bản về hoàn thiện chương trình đào tạo, nâng cao năng lực giảng viên, quản lí chặt chẽ quá trình rèn luyện và phát triển năng lực của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84018
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
645.44 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.