Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84018
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-24T03:00:49Z | - |
dc.date.available | 2022-11-24T03:00:49Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2333 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84018 | - |
dc.description.abstract | Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số giảng viên (quản lí và giảng dạy) có nhận thức cơ bản về dạy học trải nghiệm và thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, giúp sinh viên phát triển các phẩm chất và năng lực nghề nghiệp dựa trên lí thuyết này. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt về nhận thức cũng như thực tế vận dụng dạy học trải nghiệm trong đào tạo giữa các giảng viên, giữa nhóm giảng viên tổ phương pháp và các tổ chuyên ngành khác ở Khoa Sư phạm. Nhìn chung, các hoạt động dạy học trải nghiệm còn mang tính riêng lẻ, chưa có sự kết nối và giảng viên vẫn còn gặp một số khó khăn, cần có những biện pháp cơ bản về hoàn thiện chương trình đào tạo, nâng cao năng lực giảng viên, quản lí chặt chẽ quá trình rèn luyện và phát triển năng lực của sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 54(9C) .- Tr.104-112 | - |
dc.subject | Dạy học trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Học qua trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Thực trạng đào tạo giáo viên | vi_VN |
dc.title | Thực trạng tổ chức dạy học trải nghiệm của giảng viên Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Trong Đại học Cần Thơ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 645.44 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.57.57 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.