Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84019
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2022-11-24T03:33:40Z-
dc.date.available2022-11-24T03:33:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84019-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có thái độ tích cực về hoạt động tự học thông qua việc sử dụng thư viện thường xuyên và dành thời gian tự học tập trung vào mùa thi. (150 Sinh viên năm 1 và năm 2; 150 sinh viên năm 3 và 4), tại Trung tâm Học liệu, Trường Đại học Cần Thơ từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2018, nhằm trả lời cho hai câu hỏi nghiên cứu: Sinh viên nhận thức như thế nào về tầm quan trọng của tự học đối với hoạt động học tập, nghiên cứu? Vai trò của thư viện với hoạt động tự học của sinh viên? Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có thái độ tích cực về hoạt động tự học thông qua việc sử dụng thư viện thường xuyên và dành thời gian tự học tập trung vào mùa thi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 55(1C) .- Tr.66-73-
dc.subjectNguồn thông tinvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.subjectThư viện học thuậtvi_VN
dc.titleVai trò của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ đối với hoạt động tự học của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
605.41 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.