Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Chí Thâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Lệ Quyên-
dc.date.accessioned2022-11-24T07:21:46Z-
dc.date.available2022-11-24T07:21:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84020-
dc.description.abstractNghiên cứu này được dựa vào phương pháp tổng hợp (Mixed method) trong việc thu thập và phân tích thông tin. Thông qua việc thu thập thông tin từ hoạt động nghiên cứu tư liệu, khảo sát, phỏng vấn và dự giờ, kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có hiểu biết nhất định về tư duy phản biện và họ nhận thức khá tích cực về việc vận dụng tư duy phản biện trong dạy học chuyên ngành của mình. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng làm rõ một số khó khăn trong quá trình phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí bao gồm việc vận dụng phương pháp dạy học truyền thống còn phổ biến, thiếu kiến thức chuyên ngành, hạn chế tư liệu học tập và yếu về kĩ năng mềm. Mặt khác, bài viết cũng phân tích một số đề xuất của sinh viên về việc nâng cao nhận thức, bổ sung tư liệu, tạo môi trường học tập thuận lợi và rèn luyện kĩ năm mềm nhằm giúp họ có thể phát triển tư duy phản biện hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 55(1C) .- Tr.74-81-
dc.subjectĐịa lí, nhận thứcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.titleNhận thức của sinh viên về việc phát triển tư duy phản biện trong dạy học Ngành Sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
544.73 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.9.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.