Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025
Title: Khảo sát tư duy lập trình tính toán của sinh viên trong mô hình giáo dục STEM: nghiên cứu tại Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Bùi, Anh Tuấn
Lâm, Minh Huy
Nguyễn, Thị Minh Anh
Trương, Quốc Tuấn
Phạm, Vương Đăng Linh
Keywords: Giáo dục STEM
Scratch
Tư duy lập trình tính toán
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 55(CĐ-KHGD) .- Tr.56-61
Abstract: Tư duy lập trình tính toán là một trong những tư duy nền tảng. Trong khi, giáo dục STEM cũng đang chứng tỏ là một mô hình hiệu quả trong đào tạo các ngành liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong các Trường Đại học. Nghiên cứu này xem xét tư duy lập trình tính toán của sinh viên dưới cách tiếp cận của mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch tại Trường Đại học Cần Thơ. Phân tích thống kê được sử dụng để đánh giá kết quả khảo sát.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025
ISSN: 1859-2333
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.1.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.