Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025
Nhan đề: Khảo sát tư duy lập trình tính toán của sinh viên trong mô hình giáo dục STEM: nghiên cứu tại Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Anh Tuấn
Lâm, Minh Huy
Nguyễn, Thị Minh Anh
Trương, Quốc Tuấn
Phạm, Vương Đăng Linh
Từ khoá: Giáo dục STEM
Scratch
Tư duy lập trình tính toán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 55(CĐ-KHGD) .- Tr.56-61
Tóm tắt: Tư duy lập trình tính toán là một trong những tư duy nền tảng. Trong khi, giáo dục STEM cũng đang chứng tỏ là một mô hình hiệu quả trong đào tạo các ngành liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong các Trường Đại học. Nghiên cứu này xem xét tư duy lập trình tính toán của sinh viên dưới cách tiếp cận của mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch tại Trường Đại học Cần Thơ. Phân tích thống kê được sử dụng để đánh giá kết quả khảo sát.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.165.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.