Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorLâm, Minh Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Anh-
dc.contributor.authorTrương, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorPhạm, Vương Đăng Linh-
dc.date.accessioned2022-11-25T07:20:05Z-
dc.date.available2022-11-25T07:20:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84025-
dc.description.abstractTư duy lập trình tính toán là một trong những tư duy nền tảng. Trong khi, giáo dục STEM cũng đang chứng tỏ là một mô hình hiệu quả trong đào tạo các ngành liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) trong các Trường Đại học. Nghiên cứu này xem xét tư duy lập trình tính toán của sinh viên dưới cách tiếp cận của mô hình giáo dục STEM thông qua phần mềm Scratch tại Trường Đại học Cần Thơ. Phân tích thống kê được sử dụng để đánh giá kết quả khảo sát.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 55(CĐ-KHGD) .- Tr.56-61-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectScratchvi_VN
dc.subjectTư duy lập trình tính toánvi_VN
dc.titleKhảo sát tư duy lập trình tính toán của sinh viên trong mô hình giáo dục STEM: nghiên cứu tại Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Trong Đại học Cần Thơ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.