Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84031
Nhan đề: Thực trạng vận dụng dạy học thông minh trong giảng dạy sinh viên ngành Sư phạm Địa lí tại Trường Đại học Cần Thơ trong bối cảnh của đại dịch Covid-19
Tác giả: Trịnh, Chí Thâm
Trần, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Đại dịch Covid 19
Dạy học thông minh
Đại học Can Thơ
Sư phạm Địa lí
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 58(4C) .- Tr.193-204
Tóm tắt: Thực trạng vận dụng lý thuyết dạy học thông minh trong dạy học sinh viên ngành Sư phạm Địa lí tại Trường Đại học Cần Thơ được đánh giá trong bài viết này. Nguồn thông tin trong nghiên cứu được thu thập và xử lí thông qua phương pháp hỗn hợp gồm nghiên cứu tư liệu, khảo sát bằng bảng câu hỏi, phỏng vấn sâu,... một số sinh viên và giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả giảng viên và sinh viên có nhận thức khá tốt về dạy học thông minh. Bên cạnh đó, các phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá thông minh đang được vận dụng khá đa dạng và hữu hiệu. Tuy vậy, để hiệu quả dạy học thông minh được cải thiện thì cần cải thiện hiểu biết của cả người dạy và người học về dạy học thông minh và cung cấp các nền tảng thông minh đầy đủ hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84031
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
581.88 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.205.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.