Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84032
Nhan đề: Đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Thị Thanh Phương
Nguyễn, Trọng Hồng Phúc
Đinh, Minh Quang
Đặng, Minh Quân
Từ khoá: Chương trình đào tạo Sư phạm Sinh học
Sinh viên
Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 58(GDĐBSCL) .- Tr.97-108
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan đã đánh giá mức độ phù hợp/ đáp ứng/hài lòng về chương trình đào tạo của ngành Sư phạm Sinh học ở mức tốt (3,41 < M và chuẩn đầu ra; cấu trúc nội dung của chương trình đào tạo; phương pháp tiếp cận trong dạy và học; hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên; chất lượng đội ngũ giảng viên và nhân viên; cơ sở vật chất, trang thiết bị và hoạt động hỗ trợ người học. Các bên liên quan đã đề xuất việc đổi mới đào tạo theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực để phù hợp với xu hướng cải cách giáo dục ở Trường Phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84032
ISSN: 1859-2333
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
424.19 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.