Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84032
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hồng Phúc-
dc.contributor.authorĐinh, Minh Quang-
dc.contributor.authorĐặng, Minh Quân-
dc.date.accessioned2022-11-25T07:36:03Z-
dc.date.available2022-11-25T07:36:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2333-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84032-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan đã đánh giá mức độ phù hợp/ đáp ứng/hài lòng về chương trình đào tạo của ngành Sư phạm Sinh học ở mức tốt (3,41 < M và chuẩn đầu ra; cấu trúc nội dung của chương trình đào tạo; phương pháp tiếp cận trong dạy và học; hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên; chất lượng đội ngũ giảng viên và nhân viên; cơ sở vật chất, trang thiết bị và hoạt động hỗ trợ người học. Các bên liên quan đã đề xuất việc đổi mới đào tạo theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực để phù hợp với xu hướng cải cách giáo dục ở Trường Phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số 58(GDĐBSCL) .- Tr.97-108-
dc.subjectChương trình đào tạo Sư phạm Sinh họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn đánh giá chất lượngvi_VN
dc.titleĐánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Trong Đại học Cần Thơ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
424.19 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.