Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84180
Nhan đề: Nâng cao kỹ năng của cán bộ làm công tác tiếp dân ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Hồng Quân
Từ khoá: Cán bộ
Kỹ năng
Công tác tiếp dân
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Đảng;Số 12 .- Tr.40-43
Tóm tắt: Thành phố Hồ Chí Minh là một đô thị đặc biệt, có tốc độ phát triển nhanh và dân số đông nhất cả nước. Thực hiện cải cách hành chính, cấp ủy, chính quyền các cấp của Thành phố luôn chú trọng công tác tiếp dân; quan tâm, chăm lo đến lợi ích của người dân và luôn lắng nghe các ý kiến góp ý, kiến nghị của nhân dân. Thực tế cho thấy, làm tốt việc tiếp công dân sẽ góp phần kéo giảm các vụ khiếu nại, khiếu kiện, ngăn ngừa phát sinh các điểm “nóng” về an ninh trật tự tại địa phương. Trong đó, nâng cao kỹ năng giao tiếp của cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân là yếu tố quan trọng để việc tiếp dân hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84180
ISSN: 1859-0829
Bộ sưu tập: Xây dựng Đảng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.116.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.