Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hồng Quân-
dc.date.accessioned2022-12-08T03:29:37Z-
dc.date.available2022-12-08T03:29:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0829-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84180-
dc.description.abstractThành phố Hồ Chí Minh là một đô thị đặc biệt, có tốc độ phát triển nhanh và dân số đông nhất cả nước. Thực hiện cải cách hành chính, cấp ủy, chính quyền các cấp của Thành phố luôn chú trọng công tác tiếp dân; quan tâm, chăm lo đến lợi ích của người dân và luôn lắng nghe các ý kiến góp ý, kiến nghị của nhân dân. Thực tế cho thấy, làm tốt việc tiếp công dân sẽ góp phần kéo giảm các vụ khiếu nại, khiếu kiện, ngăn ngừa phát sinh các điểm “nóng” về an ninh trật tự tại địa phương. Trong đó, nâng cao kỹ năng giao tiếp của cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân là yếu tố quan trọng để việc tiếp dân hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Đảng;Số 12 .- Tr.40-43-
dc.subjectCán bộvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectCông tác tiếp dânvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng của cán bộ làm công tác tiếp dân ở Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng Đảng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.118.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.