Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích, Chăm-
dc.date.accessioned2022-12-30T12:23:46Z-
dc.date.available2022-12-30T12:23:46Z-
dc.date.issued2022-12-30-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84638-
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú homestay và sự hài lòng của du khách. Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng phục vụ tại homestay Toki Măng Đen. Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại homestay Toki Măng Đen. Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại homestay Tokicứu Măng Đenvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại homestay Toki, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.