Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84650
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăkke, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh, Phượng
Nguyễn Thị Kim, Xuyến
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 30-thá-2022
Tóm tắt: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ lưu trú, khái niệm, đặc điểm của Resort và kinh doanh Resort, sự hài lòng của du khách, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng. Tổng kết kinh nghiệm phát triển kinh doanh dịch vụ lưu trú trên thế giới và Việt Nam. Phân tích thực trạng kinh doanh lưu trú tại Resort Đăkke. Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăk Ke. Đề xuất các định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăkke.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84650
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.