Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84650
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim, Xuyến-
dc.date.accessioned2022-12-30T12:39:42Z-
dc.date.available2022-12-30T12:39:42Z-
dc.date.issued2022-12-30-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84650-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ lưu trú, khái niệm, đặc điểm của Resort và kinh doanh Resort, sự hài lòng của du khách, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng. Tổng kết kinh nghiệm phát triển kinh doanh dịch vụ lưu trú trên thế giới và Việt Nam. Phân tích thực trạng kinh doanh lưu trú tại Resort Đăkke. Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăk Ke. Đề xuất các định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăkke.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Resort Đăkke, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.