Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84951
Nhan đề: PHÁT TRIỂN WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO DOANH NGHIỆP BÁN ĐỒ NỘI THẤT
Nhan đề khác: DEVELOPING A FURNITURE SHOPPING WEB APPLICATION
Tác giả: Lâm, Hoài Bảo
Trần, Ngọc Hà
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại công nghệ thông tin đang được phát triển rộng rãi và mạnh mẽ đã tạo ra bước ngoặt mới cho sự tăng trưởng về kinh tế xã hội toàn cầu. Chính nền tảng đó, một phương thức thương mại mới đã xuất hiện và phát triển nhanh chóng, đó là thương mại điện tử. Nắm bắt được xu hướng đó, việc ứng dụng thương mại điện tử vào trong kinh doanh sẽ giúp cho người dùng chủ động trong việc mua sắm, không cần phải tốn nhiều thời gian đi đến cửa hàng mà vẫn hiểu rõ về thông tin của sản phẩm, cũng như có thể tìm kiếm và mua sản phẩm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, cũng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, là khách hàng ở những khu vực khác có thể biết đến thương hiệu của mình nhằm làm tăng doanh thu và mở rộng phạm vi kinh doanh cho cửa hàng. Website thương mại điện tử kinh doanh đồ nội thất sẽ cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản cho từng nhóm người dùng. Hệ thống gồm 4 nhóm người dùng chính là quản trị viên, nhân viên, khách hàng và khách vãng lai. Đối với người dùng khách vãng lai chỉ có thể tìm kiếm, lọc và xem thông tin của sản phẩm mà không thực hiện được các chức năng mua sản phẩm. Để thực hiện việc đó thì hệ thống yêu cầu khách hàng phải có tài khoản đăng nhập để có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm mà không cần đến cửa hàng, quản lý được thông tin cá nhân để thuận tiện cho quá trình đặt hàng và xem lại toàn bộ lịch sử đơn hàng của mình. Đối với người dùng quản trị viên và nhân viên thì có các chức năng cơ bản như quản lý đơn đặt hàng sẽ giúp dễ dàng theo dõi đơn hàng hiện có trên hệ thống và xử lý đơn hàng của khách hàng, quản lý sản phẩm sẽ hỗ trợ chức năng thêm, cập nhật sản phẩm vào hệ thống cũng như loại bỏ các sản phẩm ngừng kinh doanh. Ngoài ra, quản trị viên còn có chức năng quản lý loại sản phẩm, quản lý thương hiệu, quản lý khuyến mãi, tạo và quản lý tài khoản của nhân viên. Hệ thống đã hoàn thành các chức năng trên và có thể triển khai trong môi trường thực tế, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Trong tương lai, hệ thống sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới và phát triển giao diện tương thích hơn với các thiết bị.
Mô tả: 107 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/84951
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.