Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85024
Title: XÂY DỰNG ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO TRẺ EM PHÂN HỆ: DI ĐỘNG VÀ ONTOLOGY
Other Titles: BUILDING AN ENGLISH LEARNING APPLICATION FOR CHILDREN MODULE: MOBILE APPLICATION AND ONTOLOGY
Authors: Trần, Công Án
Kim, Hồng Minh Quân
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, khả năng tiếp cận thông tin trên Internet của đất nước ta hiện đang rất phát triển. Việc học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống gây trở ngại cho việc học, khó tiếp cận và kém hứng thú đặc biệt là đối với ở trẻ em. Tiếp cận tiếng Anh từ sớm với phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả giúp các em trở nên tự tin, vừa khám phá thế giới vừa học thêm ngôn ngữ và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em với Flutter và Ontology cung cấp các thông tin từ vựng về những đề tài quen thuộc thường ngày với trẻ em tiểu học và những trò chơi để kiểm tra lại kiến thức để học. Ứng dụng dễ sử dụng, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng để tìm và xem thông tin của từ vựng, dùng tính năng nhận dạng hình ảnh để tìm từ, và chơi ba trò chơi thú vị để kiểm tra kiến thức về từ vựng. Ứng dụng được xây dựng gồm 2 phần: sử dụng bảng thể học (Ontology) để thể hiện các đối tượng trong hệ thống và ứng dụng đa nền tảng (Android và IOS) được xây dựng bằng Flutter - một bộ công cụ phát triển phần mềm mã nguồn mở của Google. Đề tài Xây dựng ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em – Phân hệ: Lập trình di động và Ontology đã hoàn thành tương đối các yêu cầu ban đầu đã đề ra, ứng dụng đáp ứng đầy đủ chức năng và hoạt động tốt.
Description: 67 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85024
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.0.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.