Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85124
Nhan đề: PHÂN LOẠI TỰ ĐỘNG PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM/DỊCH VỤ
Nhan đề khác: FEEDBACK CLASSIFICATION SYSTEM OF CUSTOMER ON PRODUCTS/SERVICES
Tác giả: Lê, Thị Phương Dung
Nguyễn, Tấn Lộc
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân loại các Bình luận trên mạng xã hội (bình luận đánh giá, bình luận phản hồi chất lượng, bình luận có chứa thông tin về sản phẩm,…) là vấn đề mà các website từ tin tức, thương mại điện tử, rao vặt, blog,… phải đối mặt hàng ngày do số lượng các phản hồi và bình luận ngày càng tăng dẫn đến việc phân loại thủ công không còn thích hợp. Do đó, nếu chúng ta có thể xây dựng một hệ thống đánh giá những bình luận này một cách tự động thì vấn đề sẽ được giải quyết nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dựa vào kết quả phân loại sản phẩm/dịch vụ từ các phản hồi sau khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ, các doanh nghiệp sẽ kịp thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả hơn. Do đó, luận văn xây dựng hệ thống phân loại bình luận của người dùng được thực hiện để giải quyết vấn đề trên. Dữ liệu mà chúng tôi sử dụng ở đây là các bình luận sản phẩm trên website Thegioididong.com. Hệ thống sẽ có chức năng chính là phân tích cũng như phân loại nội dung bình luận của các khách hàng dựa trên tiêu chí đánh giá sao từ 1 đến 5. Từ đó đưa ra thể hiện thái độ (nhãn 0 là tích cực, nhãn 1 là tiêu cực) của một khách hàng đối với một sản phẩm cụ thể. Hệ thống sử dụng giải thuật máy học: Support Vector Machine (SVM) cùng với các phương pháp thu thập dữ liệu để tiến hành xây dựng một mô hình phân loại cho người dùng.
Mô tả: 60 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85124
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.