Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85201
Title: Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủa nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố
Authors: Nguyễn, Đình Toàn
Lê, Đặng Hà Anh
Trương, Ngân Giang
Trương, Linh Giang
Vũ, Việt Vinh
Keywords: Thương hiệu theo chủ nghĩa hành động
Lòng trung thành thương hiệu
Thái độ đối với thương hiệu
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 07 .- Tr.19-37
Abstract: Nghiên cứu phân tích ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu, đồng thời kiểm định ảnh hưởng của biến kiểm soát là khu vực sinh sống. Trên cơ sở dữ liệu khảo sát gồm 1.133 giới trẻ thế hệ Z tại Việt Nam, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và phương pháp phân tích đa nhóm đã được sử dụng để kiểm định các giả thuyết. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng các nhân tố: (1) Nhận thức về chất lượng lập luận, (2) nhận thức về tính xác thưc, (3) nhận thức về động cơ nhân đạo, và (4) nhận thức về động cơ tư lợi có mức độ tác động khác nhau đến lòng trung thành thương hiệu giữa thế hệ Z sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đưa ra một số gợi ý có ý nghĩa đối với nhà quản trị thương hiệu trong việc triển khai các hoạt động thương hiệu theo chủ nghĩa hành động.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85201
ISSN: 2615-9104
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.