Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh-
dc.contributor.authorLê, Quốc Hội-
dc.date.accessioned2023-02-10T06:56:51Z-
dc.date.available2023-02-10T06:56:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85279-
dc.description.abstractBài viết nhằm đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông dưới góc độ người sử dụng dịch vụ, tại vùng Đồng bằng sông Hồng, trên 6 chiều chất lượng là phương tiện hữu hình, sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và kết quả dịch vụ. Trên cơ sở đó, xác định những mặt còn hạn chế và đề xuất một số khuyến nghị nhằm cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.80-82-
dc.subjectKhuyến nôngvi_VN
dc.subjectSản xuất nông nghiệpvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.subjectCung ứng dịch vụvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.titleChất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông phục vụ sản xuất nông nghiệp ở vùng Đồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.