Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85279
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh-
dc.contributor.authorLê, Quốc Hội-
dc.date.accessioned2023-02-10T06:56:51Z-
dc.date.available2023-02-10T06:56:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85279-
dc.description.abstractBài viết nhằm đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông dưới góc độ người sử dụng dịch vụ, tại vùng Đồng bằng sông Hồng, trên 6 chiều chất lượng là phương tiện hữu hình, sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và kết quả dịch vụ. Trên cơ sở đó, xác định những mặt còn hạn chế và đề xuất một số khuyến nghị nhằm cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 612 .- Tr.80-82-
dc.subjectKhuyến nôngvi_VN
dc.subjectSản xuất nông nghiệpvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.subjectCung ứng dịch vụvi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.titleChất lượng cung ứng dịch vụ khuyến nông phục vụ sản xuất nông nghiệp ở vùng Đồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.