Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85315
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di động
Tác giả: Đào, Lê Đức
Từ khoá: Quản trị thị trường chiến lược
Kết quả kinh doanh
Chuỗi kinh doanh bán lẻ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 165 .- Tr.14-27
Tóm tắt: Thị trường thương mại bán lẻ điện thoại di động được nhận định là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, và mở ra cơ hội dành cho các doanh nghiệp đại lí phân phối như Thế giới di động, FPT Shop, Hoangha Mobile. Tuy nhiên với những biến động phức tạp của môi trường kinh doanh hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp thương mại bán lẻ điện thoại cần phải theo sát hơn nữa những diễn biến thị trường để nhận dạng, thích ứng và đáp ứng được những đòi hỏi từ thị trường và môi trường kinh doanh. Áp dụng tốt những nguyên lý quản trị thị trường chiến lược sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được các thông tin sản phẩm, thị trường, khách hàng, quá trình vận hành chuỗi cung sản phẩm, xác định mô hình kinh doanh hợp lý, quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng hiệu quả, và thực thi các kế hoạch kinh doanh tối ưu. Bài viết này được thực hiện để xem xét tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di động. Thực hiện khảo sát với mẫu nghiên cứu gồm 276 nhà quản trị, với 4 giả thuyết nghiên cứu, bài viết đã chứng minh được ảnh hưởng của các giai đoạn trong quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của chuỗi bán lẻ điện thoại di động, dựa trên các phân tích kiểm định Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM, và Bootstrap. Từ các kết luận, bài viết đưa ra một số các khuyến nghị để nâng cao kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp thông qua cải thiện các hoạt động trong quy trình quản trị thị trường chiến lược tại doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85315
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
15.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.