Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Lê Đức-
dc.date.accessioned2023-02-20T02:22:43Z-
dc.date.available2023-02-20T02:22:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85315-
dc.description.abstractThị trường thương mại bán lẻ điện thoại di động được nhận định là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, và mở ra cơ hội dành cho các doanh nghiệp đại lí phân phối như Thế giới di động, FPT Shop, Hoangha Mobile. Tuy nhiên với những biến động phức tạp của môi trường kinh doanh hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp thương mại bán lẻ điện thoại cần phải theo sát hơn nữa những diễn biến thị trường để nhận dạng, thích ứng và đáp ứng được những đòi hỏi từ thị trường và môi trường kinh doanh. Áp dụng tốt những nguyên lý quản trị thị trường chiến lược sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được các thông tin sản phẩm, thị trường, khách hàng, quá trình vận hành chuỗi cung sản phẩm, xác định mô hình kinh doanh hợp lý, quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng hiệu quả, và thực thi các kế hoạch kinh doanh tối ưu. Bài viết này được thực hiện để xem xét tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di động. Thực hiện khảo sát với mẫu nghiên cứu gồm 276 nhà quản trị, với 4 giả thuyết nghiên cứu, bài viết đã chứng minh được ảnh hưởng của các giai đoạn trong quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của chuỗi bán lẻ điện thoại di động, dựa trên các phân tích kiểm định Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM, và Bootstrap. Từ các kết luận, bài viết đưa ra một số các khuyến nghị để nâng cao kết quả kinh doanh cho doanh nghiệp thông qua cải thiện các hoạt động trong quy trình quản trị thị trường chiến lược tại doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 165 .- Tr.14-27-
dc.subjectQuản trị thị trường chiến lượcvi_VN
dc.subjectKết quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectChuỗi kinh doanh bán lẻvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của quản trị thị trường chiến lược đến kết quả kinh doanh của các chuỗi bán lẻ điện thoại di độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
15.89 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.209.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.